Home » , , , , » Chủ đầu tư mở bán Chung cư mini Mỹ Đình giá gốc.

Chủ đầu tư mở bán Chung cư mini Mỹ Đình giá gốc.

Chủ đầu tư mở bán Chung cư mini Mỹ Đình giá gốc.

Hotline: 0986.539.428 - 0942.829.683

(Chung cư Hà Nội AZ) Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư đất vàng Kinh Đô xin giới thiệu đến quý khách hàng dự án mới nhất năm 2015, với quy mô xây dựng lên đến hơn 700m2, với mong muốn xây dựng lên những sản phẩm tốt nhất, đẹp và hiện đại nhất với giá thành hợp lý để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về sản phẩm xây dựng của chúng tôi, Chung cư mini Mỹ Đình mới tiếp tối sự thành công của các dự án trước như, Chung cư mini Thụy Khuê, Chung cư mini Võ Thị Sáu, Chung cư mini Kim Cương….Kinh Đô 2.3.4.5…..

Chung cư mini Mỹ Đình chính là sản phẩm mà chúng tôi kỳ vọng nhiều nhất về chất lượng công trình cũng như những tiện ích mà chung cư mang lại cho quý khách hàng.

Chủ đầu tư mở bán Chung cư mini Mỹ Đình giá gốc.

 phòng bếp hiện đại


Quy mô: Được xây dựng trên tổng diện tích 715m2, 1 sàn có 8 căn hộ gồm diện tích từ 32m2 – 78m2. Hành lang rộng rãi, có 2 cầu thang máy chạy suốt 24/7.. bảo vệ an ninh tốt, có nhà để xe rộng với sức chứa hàng trăm xe máy, tòa được xây dựng trên vị trí đắc địa nằm rất gần chợ và trường học, cách bến xe mỹ đình chỉ 600m2 với mặt đường trước cửa rộng đến 5m, 2 oto có thể tránh nhau

Thiết kế : Chung cư mini Mỹ đình được thiết kế hiện đại, chất lượng công trình tốt được đánh giá bởi những hộ gia đình đã sống từ những sản phẩm trước của chúng tôi, được thiết kế hài hòa giữa 2 ngủ, khách và bếp, nhà vệ sinh rộng với thiết bị vệ sinh sang trọng của những hãng uy tín, sàn gỗ công nghiệp hiện đại, tủ bếp lớn chứa đồ, các căn ngủ và khách có cửa sổ đón gió và sáng làm cho căn phòng trở nên thoáng hơn, đáp ứng nhu cầu sống của quý vị.

Với diện tích từ 32m2 – 78m2 quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn với căn 1 phòng ngủ hay 2 ngủ, căn 1 ngủ với diện tích và giá tiền hợp lý cho những cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình có con học đại học ….

Giá căn hộ:
  • Căn 01 diện tích 32m2 – 35m2 : căn 2 ngủ, 1 wc, 1 ban công giá từ 560-650 tr
  • Căn 02 diện tích 44-56m2 : Căn 2 ngủ ,1 wc, 1 ban công giá từ 800-1200tr
Tất cả các căn hộ đều được thiết kế phù hợp , quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn 1 hoặc 2 phòng ngủ tùy vào nhu cầu của từng người,

Nội thất : với nội thất hiện đại của chung cư mini mỹ đình, chúng tôi sắp xếp và lắp đặt nội thất bắt mắt hài hòa, căn phòng được kê đồ tối ưu hóa, sàn gỗ công nghiệp và thiết bị nhà vệ sinh hiện đại, trần thạch cao, bếp âm, máy hút mùi và đường dây chờ điều hòa sẵn…

Pháp lý: Ký hợp đồng công chứng và có đầy đủ giấy tờ khi bàn giao căn hộ.

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ đưa bạn đi xem dự án và tư vấn miễn phí cho bạn

Phòng bán hàng : 0986.539.428
Phòng Dự Án : 0942.829.683
Chia sẻ :
Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét



Dự án chung cư mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất từ chuyên gia
chungcuminiredep.com


Chung cư giá rẻ Hà Nội

Chung cư Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm
580 triệu
Chung cư Xuân Đỉnh Từ Liêm gần công viên Hòa Bình, bến xe Nam Thăng Long
Chung cư Khương Hạ quận Thanh Xuân
550 triệu
Chung cư Khương Hạ gần Ngã Tư Sở, trường Đại học Tự Nhiên
Chung cư Đội Cấn quận Ba Đình
1,29 tỷ
Chung cư Đội Cấn - Ba Đỉnh gần Hồ Tây, công viên Bách Thảo
Chung cư Bồ Đề Long Biên
520 triệu
Chung cư Bồ Đề - Long Biên giá rẻ, ở ngay, đủ nội thất
Xem tất cả

Chung cư giá rẻ, Chung cư giá rẻ Hà Nội; Nhà phân lô, Biệt thự, Văn phòng cho thuê; ...
Chungcuminiredep.com 1.000.000 tin mua bán và Chung cư, Căn hộ, Văn Phòng tại Việt Nam. Chúng tôi cug cấp chung cư giá rẻ đầy đủ nội thất cao cấp, ở ngay, giá gốc chủ đầu tư, vị trí tuyệt đẹp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? chungcuminiredep.com đều có thể giúp bạn. Tìm chung cư giá rẻ Hà Nội hay văn phòng cao cấp cho thuê mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.